Chị Kế Của Lọ Lem - Cinderellas Sister Việt Sub (2010)RSS Chị Kế Của Lọ Lem - Cinderellas Sister Việt Sub (2010)
Chị Kế Của Lọ Lem - Cinderellas Sister
Diễn viên: Moon Geun Young, Chun Jung Myung, Seo Woo, Oh Taec Yeon, Kim Gap Su, Lee Mi Sook
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là phiên bản hiện đại của Cinderella nhưng có sự thay đổi. Đó là việc cô bé lọ lem Goo Hyo Sun sẽ vùng lên trả thù lại người mẹ kế và người chị không thân thích của mình là Eun Jo vì cô đã bị họ hành hạ trong một thời gian dài. Cô là một người sống không cảm xúc cũng như không khát vọng, nụ cười của cô là nụ cười mỉa mai. Eun Jo là một cô gái thờ ơ với cuộc đời. Mẹ cô sống 18 năm như một bà mẹ độc thân. Và cuối cùng bà đã tìm được một người thích hợp để lấy và đưa Eun Jo vào ở cùng nhà
Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Unknown2015-04-21 14:45:02

Chị Kế Của Lọ Lem - Cinderellas Sister Việt Sub (2010)

bộ phim là phiên bản hiện đại của cinderella nhưng có sự thay đổi đó là việc cô bé lọ lem goo hyo sun sẽ vùng lên trả thù lại người mẹ kế và người chị không thân thích của mình là eun jo vì cô đã bị họ hành hạ trong một thời gian dài cô là một người sống không cảm xúc cũng như không khát vọng nụ cười của cô là nụ cười mỉa mai eun jo là một cô gái thờ ơ với cuộc đời mẹ cô sống 18 năm như một bà mẹ độc thân và cuối cùng bà đã tìm được một người thích hợp để lấy và đưa eun jo vào ở cùng nhàchị kế của lọ lem,xem phim chị kế của lọ lem,download chị kế của lọ lem,xem online chị kế của lọ lem hd,xem chị kế của lọ lem nhanh,tai phim chị kế của lọ lem,cinderellas sister,xem phim cinderellas sister,download cinderellas sister,xem online cinderellas sister hd,xem cinderellas sister nhanh,tai phim cinderellas sister,moon geun young,chun jung myung,seo woo,oh taec yeon,kim gap su,lee mi sook