Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)RSS Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)
Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru
Diễn viên: Iitoyo Marie, Aso Kira, Yamazaki Hirona
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Based on the manga series "Mars" by Fuyumi Soryo (published from February, 1996 to December, 2000 in Japanese shojo manga magazine Bessatsu Friend).
Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Unknown2016-06-28 16:45:40

Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)

based on the manga series mars by fuyumi soryo published from february 1996 to december 2000 in japanese shojo manga magazine bessatsu friendchỉ là anh yêu em,xem phim chỉ là anh yêu em,download chỉ là anh yêu em,xem online chỉ là anh yêu em hd,xem chỉ là anh yêu em nhanh,tai phim chỉ là anh yêu em,mars,tada kimi wo aishiteru,xem phim mars,tada kimi wo aishiteru,download mars,tada kimi wo aishiteru,xem online mars,tada kimi wo aishiteru hd,xem mars,tada kimi wo aishiteru nhanh,tai phim mars,tada kimi wo aishiteru,iitoyo marie,aso kira,yamazaki hirona