Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone Việt Sub (2013)RSS Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone Việt Sub (2013)
Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone
Diễn viên: Billy Unger, Sammi Hanratty, James Hong
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.
Sinh Tồn Ở Bắc Cực Arctic.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Sinh Tồn Ở Bắc Cực ArcticThuyết Minh Năm: 2019

một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Bao Quanh Surrounded.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Unknown2020-02-11 14:13:48

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ - The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone Việt Sub (2013)

nhà khảo cổ học tiến sĩ michael stone cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại con trai ông billy tiếp tục tìm kiếm cho cha trở lại 200 năm tại đảo aumakua billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳchiếc mề đai thần kỳ,xem phim chiếc mề đai thần kỳ,download chiếc mề đai thần kỳ,xem online chiếc mề đai thần kỳ hd,xem chiếc mề đai thần kỳ nhanh,tai phim chiếc mề đai thần kỳ,the lost medallion,the adventures of billy stone,xem phim the lost medallion,the adventures of billy stone,download the lost medallion,the adventures of billy stone,xem online the lost medallion,the adventures of billy stone hd,xem the lost medallion,the adventures of billy stone nhanh,tai phim the lost medallion,the adventures of billy stone,billy unger,sammi hanratty,james hong