Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm - The Bag Man Việt Sub (2014)RSS Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm - The Bag Man Việt Sub (2014)
Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm - The Bag Man
Diễn viên: John Cusack, Rebecca Da Costa, Robert De Niro
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.
Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2Việt Sub Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Aitzhanov Berik,Vinnie Jones And Aziz Beyshenaliev,See Full Cast And Crew

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Vệ Sĩ Bí Mật: Bảo Vệ Cô Chủ Bảo Vệ Người Đẹp: Bodyguard.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Raj Babbar

Vệ Sĩ Bí Mật: Bảo Vệ Cô Chủ Bảo Vệ Người Đẹp: BodyguardViệt Sub Năm: 2011

Theo nhật kí của một chàng trai về một nhà quý tộc đến từ Jaisinghpur, Sartaj Rana đã dấy lên cơn thịnh nộ của anh em nhà Mhatre, Ranjan và Vikrant, bằng cách cho Lovely Singh giải phóng những người phụ nữ bị bắt cóc tại Thái Lan. Cảm thấy bị đe dọa, ông đã thuê Lovely làm vệ sĩ riêng cho Divya, con gái riêng của ông, và bạn của cô, Maya. Divya không thích bị Lovely theo sát nên cô đã thuê một người phụ nữ, Chhaya, quyến rũ Lovely bằng cách liên tục gọi điện quấy rối bảo rằng cô yêu anh. Cứ như

Unknown2015-05-19 21:23:28

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm - The Bag Man Việt Sub (2014)

một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túichiếc túi xách nguy hiểm,xem phim chiếc túi xách nguy hiểm,download chiếc túi xách nguy hiểm,xem online chiếc túi xách nguy hiểm hd,xem chiếc túi xách nguy hiểm nhanh,tai phim chiếc túi xách nguy hiểm,the bag man,xem phim the bag man,download the bag man,xem online the bag man hd,xem the bag man nhanh,tai phim the bag man,john cusack,rebecca da costa,robert de niro