Chiếc Xe Tai Họa - Christine Việt Sub (1983)RSS Chiếc Xe Tai Họa - Christine Việt Sub (1983)
Chiếc Xe Tai Họa - Christine
Diễn viên: Keith Gordon, John Stockwell, Alexandra Paul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Christine. 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm. Những tai nạn, những cái chết đầy bí hiểm. Thế nhưng khi Arnie Cunningham một con mọt sách tình cờ gặp Christine tại một cửa hàng rác địa phương. Anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút. Arnie bắt đầu ...
Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Unknown2020-02-27 12:23:02

Chiếc Xe Tai Họa - Christine Việt Sub (1983)

christine 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm những tai nạn những cái chết đầy bí hiểm thế nhưng khi arnie cunningham một con mọt sách tình cờ gặp christine tại một cửa hàng rác địa phương anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút arnie bắt đầuchiếc xe tai họa,xem phim chiếc xe tai họa,download chiếc xe tai họa,xem online chiếc xe tai họa hd,xem chiếc xe tai họa nhanh,tai phim chiếc xe tai họa,christine,xem phim christine,download christine,xem online christine hd,xem christine nhanh,tai phim christine,keith gordon,john stockwell,alexandra paul