Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)RSS Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)
Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây được dự định là phần tiếp theo của Black Panther và là bộ phim thứ 30 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final Chapter.Diễn Viên: Lý Băng Băng,Milla Jovovich

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final ChapterThuyết Minh Năm: 2017

Resident Evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. Phim xoay quanh nhân vật chính là Alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ, loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách này

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Unknown2023-01-20 20:48:56

Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)

được sản xuất bởi marvel studios và phân phối bởi walt disney studios motion pictures đây được dự định là phần tiếp theo của black panther và là bộ phim thứ 30 trong vũ trụ điện ảnh marvelchiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,download chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem online chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt hd,xem chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt nhanh,tai phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,black panther,wakanda forever,xem phim black panther,wakanda forever,download black panther,wakanda forever,xem online black panther,wakanda forever hd,xem black panther,wakanda forever nhanh,tai phim black panther,wakanda forever