Chiến Binh Bất Khuất - Định Mệnh Đẫm Máu: Bloody Destiny Thuyết Minh (2015)RSS Chiến Binh Bất Khuất - Định Mệnh Đẫm Máu: Bloody Destiny Thuyết Minh (2015)
Chiến Binh Bất Khuất - Định Mệnh Đẫm Máu: Bloody Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim võ thuật đặc sắc nói về cuộc đời hai đứa bé Lofty và Salsa trốn chạy khỏi bọn bắt cóc buôn người. Tuy nhiên có một lần vì cứu bé gái Salsa, bé trai Lofty đã hi sinh bị bắt lại. Từ đó cuộc đời chúng chia làm hai hướng khác nhau
Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2.Diễn Viên: Thành Long,Phạm Băng Băng,Chung Tử Ðơn,Thái Trác Nghiên,Trần Quán Hy,Chung Hân Đồng

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2Việt Sub Năm: 2004

Kinh thành thần thoại Hoa Đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui. Trị vì vương quốc là Nữ vương Nhã Ca, một người đàn bà thần thông quảng đại, thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông. Nhã Ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinh.

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The Best.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Vương Bảo Cường,Bạch Băng

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The BestThuyết Minh Năm: 2014

Kungfu Jungle nói về Phong Vu Tu (Vương Bảo Cường đóng) – một tên sát thủ độc ác khét tiếng truy lùng khắp Hong Kong để săn đuổi, giết hại các cao thủ võ lâm và thường để lại một ám khí đánh dấu sau mỗi án mạng. Những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho Hồng Kông rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, người người nhà nhà đều lo sợ.

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Unknown2020-03-08 16:42:40

Chiến Binh Bất Khuất - Định Mệnh Đẫm Máu: Bloody Destiny Thuyết Minh (2015)

một bộ phim võ thuật đặc sắc nói về cuộc đời hai đứa bé lofty và salsa trốn chạy khỏi bọn bắt cóc buôn người tuy nhiên có một lần vì cứu bé gái salsa bé trai lofty đã hi sinh bị bắt lại từ đó cuộc đời chúng chia làm hai hướng khác nhauchiến binh bất khuất,xem phim chiến binh bất khuất,download chiến binh bất khuất,xem online chiến binh bất khuất hd,xem chiến binh bất khuất nhanh,tai phim chiến binh bất khuất,định mệnh đẫm máu,bloody destiny,xem phim định mệnh đẫm máu,bloody destiny,download định mệnh đẫm máu,bloody destiny,xem online định mệnh đẫm máu,bloody destiny hd,xem định mệnh đẫm máu,bloody destiny nhanh,tai phim định mệnh đẫm máu,bloody destiny