Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)RSS Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)
Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2
Diễn viên: Yiheng Du, Zhang Ye, Angel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Trình Nghị cùng đồng đội trong lực lượng đặc biệt chống lại các băng nhóm khủng bố.
Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Unknown2017-09-09 10:42:55

Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)

kể về trình nghị cùng đồng đội trong lực lượng đặc biệt chống lại các băng nhóm khủng bốchiến binh đặc chủng phần 2,xem phim chiến binh đặc chủng phần 2,download chiến binh đặc chủng phần 2,xem online chiến binh đặc chủng phần 2 hd,xem chiến binh đặc chủng phần 2 nhanh,tai phim chiến binh đặc chủng phần 2,the king of special forces season 2,xem phim the king of special forces season 2,download the king of special forces season 2,xem online the king of special forces season 2 hd,xem the king of special forces season 2 nhanh,tai phim the king of special forces season 2,yiheng du,zhang ye,angel