Chiến Binh Thời Loạn - Born Of War Việt Sub (2014)RSS Chiến Binh Thời Loạn - Born Of War Việt Sub (2014)
Chiến Binh Thời Loạn - Born Of War
Diễn viên: James Frain, Sofia Black, Delia, Michael Brandon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.
Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To Yuma.Diễn Viên: Russell Crowe,Christian Bale,Ben Foster

Chuyến Tàu Tới Yuma 3:10 To YumaViệt Sub Năm: 2007

Dan Evans để lại một chân ở chiến trường trong cuộc nội chiến Mỹ. Anh đã tới bang Arizona để kiếm sống bằng nghề chăn nuôi gia súc. Tình trạng hạn hán liên miên cùng với sự chèn ép của chủ trang trại bên cạnh đẩy gia đình anh vào cảnh nợ nần triền miên. Tình trạng khốn quẫn lên tới đỉnh điểm khi những kẻ lạ mặt đột nhập vào trang trại của Dan lúc nửa đêm và đốt cháy nhà kho. Đến sáng hôm sau thì gia đình anh hầu như chẳng còn gì. Trong lúc rong ruổi tới thị trấn tìm việc làm, Dan và hai cậu con

Unknown2020-05-11 10:53:20

Chiến Binh Thời Loạn - Born Of War Việt Sub (2014)

sau khi gia đình cô bị giết mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố và đằng sau các vụ giết người để trả thù mina làm việc với tình báo anh để đưa ông ta ra phát luậtchiến binh thời loạn,xem phim chiến binh thời loạn,download chiến binh thời loạn,xem online chiến binh thời loạn hd,xem chiến binh thời loạn nhanh,tai phim chiến binh thời loạn,born of war,xem phim born of war,download born of war,xem online born of war hd,xem born of war nhanh,tai phim born of war,james frain,sofia black,delia,michael brandon