Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury Việt Sub (2014)RSS Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury Việt Sub (2014)
Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.
La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy Underworld 3: Rise Of The Lycans.Diễn Viên: Michael Sheen,Bill Nighy,Rhona Mitra

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy Underworld 3: Rise Of The LycansThuyết Minh Năm: 2009

tiếp nối hai phần trước là "Underworld" và "Underworld: Evolution", tuy nhiên đây lại là những tình tiết diễn ra trước diễn biến của hai phần kia, nói đến căn nguyên của mối hận thù hàng thế kỷ qua giữa dòng dõi quý tộc ma cà rồng Death Dealers và nô lệ của họ là dòng dõi người sói Lycans, cũng như giải thích nguồn gốc của một vài nhân vật.Trong thời kỳ bóng tối của phần ba này, nhân vật chính không phải

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Unknown2019-06-16 09:31:22

Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury Việt Sub (2014)

fury được đặt bối cảnh vào năm 1945 khi thế chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng đồng minh đang dồn tổng lực tấn công phe phát xít đức tại chiến trường tây đức một tiểu đội do trung sĩ don với biệt danh “wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân đức để hỗ trợ lực lượng bộ binhchiến dịch ardennes,xem phim chiến dịch ardennes,download chiến dịch ardennes,xem online chiến dịch ardennes hd,xem chiến dịch ardennes nhanh,tai phim chiến dịch ardennes,cơn cuồng nộ,ardennes fury,xem phim cơn cuồng nộ,ardennes fury,download cơn cuồng nộ,ardennes fury,xem online cơn cuồng nộ,ardennes fury hd,xem cơn cuồng nộ,ardennes fury nhanh,tai phim cơn cuồng nộ,ardennes fury