Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022)RSS Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022)
Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến Dịch Cua Đen bao quanh một đội lính nhập ngũ cho một nhiệm vụ tự sát có thể là để kết thúc chiến tranh: Caroline Edh (Rapace), Karimi, Malik, Granvik và thủ lĩnh Forsberg.
Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Unknown2022-04-05 23:21:37

Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022)

chiến dịch cua đen bao quanh một đội lính nhập ngũ cho một nhiệm vụ tự sát có thể là để kết thúc chiến tranh caroline edh rapace karimi malik granvik và thủ lĩnh forsbergchiến dịch cua đen,xem phim chiến dịch cua đen,download chiến dịch cua đen,xem online chiến dịch cua đen hd,xem chiến dịch cua đen nhanh,tai phim chiến dịch cua đen,black crab,xem phim black crab,download black crab,xem online black crab hd,xem black crab nhanh,tai phim black crab