Chiến Đội Ma Tiến - Mashin Sentai Kiramager Việt Sub (2020)RSS Chiến Đội Ma Tiến - Mashin Sentai Kiramager Việt Sub (2020)
Chiến Đội Ma Tiến - Mashin Sentai Kiramager
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (44/40)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series xoay quanh những chiên binh lấp lánh hào quang tỏa sáng. Tạo hình suit, vũ khí, robo, concept mọi thứ lấp la lấp lánh chưa từng thấy trong lịch sử Super Sentai.Quân đoàn Yodon hắc ám lăm le cướp đi hi vọng và hào quang của con người.
The Last Cop ラストコッ

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Urutoraman Kosumosu Ultraman Cosmos

Urutoraman Kosumosu Ultraman CosmosViệt Sub Năm: 2001 (Tập 65/65)

SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí Mật

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí MậtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Tokage (Shota Matsuda) là một thám tử cũ Cục Cảnh sát Tokyo ở Metropolitan. Anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình. Anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất. Tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệp.

Unknown2021-02-19 15:30:53

Chiến Đội Ma Tiến - Mashin Sentai Kiramager Việt Sub (2020)

series xoay quanh những chiên binh lấp lánh hào quang tỏa sáng tạo hình suit vũ khí robo concept mọi thứ lấp la lấp lánh chưa từng thấy trong lịch sử super sentaiquân đoàn yodon hắc ám lăm le cướp đi hi vọng và hào quang của con ngườichiến đội ma tiến,xem phim chiến đội ma tiến,download chiến đội ma tiến,xem online chiến đội ma tiến hd,xem chiến đội ma tiến nhanh,tai phim chiến đội ma tiến,mashin sentai kiramager,xem phim mashin sentai kiramager,download mashin sentai kiramager,xem online mashin sentai kiramager hd,xem mashin sentai kiramager nhanh,tai phim mashin sentai kiramager