Chiến Hạm - Battleship Thuyết Minh (2012)RSS Chiến Hạm - Battleship Thuyết Minh (2012)
Chiến Hạm - Battleship
Diễn viên: Alexander Skarsgård, Brooklyn Decker And Liam Neeson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.
Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Unknown2020-08-31 16:50:51

Chiến Hạm - Battleship Thuyết Minh (2012)

bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên the regents và nhóm người trái đất bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng milton bradley với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợchiến hạm,xem phim chiến hạm,download chiến hạm,xem online chiến hạm hd,xem chiến hạm nhanh,tai phim chiến hạm,battleship,xem phim battleship,download battleship,xem online battleship hd,xem battleship nhanh,tai phim battleship,alexander skarsgård,brooklyn decker and liam neeson