Chiến Ký Arslan Phần 2: Arslan Senki Fuujin Ranbu - The Heroic Legend Of Arslan: Dust Storm Dance Việt Sub (2016)RSS Chiến Ký Arslan Phần 2: Arslan Senki Fuujin Ranbu - The Heroic Legend Of Arslan: Dust Storm Dance Việt Sub (2016)
Chiến Ký Arslan Phần 2: Arslan Senki Fuujin Ranbu - The Heroic Legend Of Arslan: Dust Storm Dance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Arslan, hoàng tử của đế quốc Pars, cai trị bởi vị vua tàn bạo Andragoras. Sau khi cha mình bị một kẻ thân cận phản bội, vương quốc đã bị nước láng giềng Lusitania chiếm đóng.
Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Hakushaku To Yousei Earl And Fairy

Hakushaku To Yousei Earl And FairyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky Holmes

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Được diễn ra trong tương lai ,phần lớn những người sử dụng ” đồ chơi ” mang đến cho họ những khả năng siêu phàm như ESP và Telekinesis. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tội phạm vì ai củng có được những khả năng này.Nhu cầu sử dụng đồ chơi thám tử để theo dõi tội phạm và đưa chúng ra trước công lý ngày càng lớn mạnh hơn.

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First Series

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First SeriesViệt Sub Năm: 1998 (Tập 27/27)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle). Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Joey Wheeler (Katsuya Jonouchi) ném

Unknown2016-09-14 01:18:26

Chiến Ký Arslan Phần 2: Arslan Senki Fuujin Ranbu - The Heroic Legend Of Arslan: Dust Storm Dance Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh arslan hoàng tử của đế quốc pars cai trị bởi vị vua tàn bạo andragoras sau khi cha mình bị một kẻ thân cận phản bội vương quốc đã bị nước láng giềng lusitania chiếm đóngchiến ký arslan phần 2,arslan senki fuujin ranbu,xem phim chiến ký arslan phần 2,arslan senki fuujin ranbu,download chiến ký arslan phần 2,arslan senki fuujin ranbu,xem online chiến ký arslan phần 2,arslan senki fuujin ranbu hd,xem chiến ký arslan phần 2,arslan senki fuujin ranbu nhanh,tai phim chiến ký arslan phần 2,arslan senki fuujin ranbu,the heroic legend of arslan,dust storm dance,xem phim the heroic legend of arslan,dust storm dance,download the heroic legend of arslan,dust storm dance,xem online the heroic legend of arslan,dust storm dance hd,xem the heroic legend of arslan,dust storm dance nhanh,tai phim the heroic legend of arslan,dust storm dance