Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill Thuyết Minh (2015)RSS Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill Thuyết Minh (2015)
Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill
Diễn viên: Bruce Payne, Mark Adams, Scott Adkins
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.
Tần Số Kinh Dị Midnight Fm.Diễn Viên: Soo Ae,Yoo Ji Tae,Lee Joon Ha,Shin Da Eun

Tần Số Kinh Dị Midnight FmViệt Sub Năm: 2010

Sun-young là DJ phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya. Cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên Dong-soo. Anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai. Không

Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: Soo Ae,Yoo Ji Tae,Lee Joon Ha,Shin Da Eun

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

Unknown2020-07-05 10:51:41

Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill Thuyết Minh (2015)

5 năm sau khi đại dịch zombie bùng phát quét sạch 85 dân số trên thế giới cuộc chiến giữa zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống đơn vị chiến đấu swat được r division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt nhằm tránh tình trạng zombie sẽ càn quét đợt thứ 2 khiến dân số trở về 0 họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loạichiến trận chống zombie,xem phim chiến trận chống zombie,download chiến trận chống zombie,xem online chiến trận chống zombie hd,xem chiến trận chống zombie nhanh,tai phim chiến trận chống zombie,re,kill,xem phim re,kill,download re,kill,xem online re,kill hd,xem re,kill nhanh,tai phim re,kill,bruce payne,mark adams,scott adkins