Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine Chưa Sub (1993)RSS Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine Chưa Sub (1993)
Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine
Diễn viên: Takeshi Kitano, Aya Kokumai, Tetsu Watanabe
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.
Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Kẻ Lạc Hướng Farang.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Kẻ Lạc Hướng FarangChưa Sub Năm: 2023

một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn. Sam, một tù nhân gương mẫu, đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù. Tuy nhiên, trong một lần nghỉ phép, quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm: trốn thoát.

Khuất Mắt Trông Coi Gone.Diễn Viên: Molly Parker,Lochlyn Munro,Susan Hogan

Khuất Mắt Trông Coi GoneChưa Sub Năm: 2012

Một cô gái bị bắt cóc đứa con gái yêu và cô nhận được cuộc gọi ngay sau đó với yêu cầu cô phải giết một bệnh nhân của mình trong bệnh viện nếu còn muốn gặp lại gương mặt thiên thần kia

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Unknown2020-10-03 10:31:19

Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine Chưa Sub (1993)

một nhóm yakuza từ tokyo được cử đến okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soátchiến tranh băng đảng,xem phim chiến tranh băng đảng,download chiến tranh băng đảng,xem online chiến tranh băng đảng hd,xem chiến tranh băng đảng nhanh,tai phim chiến tranh băng đảng,sonatine,xem phim sonatine,download sonatine,xem online sonatine hd,xem sonatine nhanh,tai phim sonatine,takeshi kitano,aya kokumai,tetsu watanabe