Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back Việt Sub (1980)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back Việt Sub (1980)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back
Diễn viên: Mark Hamill, Harrison Ford, Carrie Fisher
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc, lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh Hoth băng giá. Nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này, họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên Dath Vader tàn ác. Hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất. Phá được vòng vây, Han Solo, Công chúa Leia và Chewbacca chạy trốn đến hành tinh Bespin.
Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Blue Beetle Siêu Anh Hùng Mỹ.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Blue Beetle Siêu Anh Hùng MỹThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi tốt nghiệp đại học gần đây, Jaime Reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai, chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi. Trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới này

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Unknown2020-08-30 21:51:21

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back Việt Sub (1980)

trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh hoth băng giá nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên dath vader tàn ác hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất phá được vòng vây han solo công chúa leia và chewbacca chạy trốn đến hành tinh bespinchiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,download chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,xem online chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,star wars,episode v,the empire strikes back,xem phim star wars,episode v,the empire strikes back,download star wars,episode v,the empire strikes back,xem online star wars,episode v,the empire strikes back hd,xem star wars,episode v,the empire strikes back nhanh,tai phim star wars,episode v,the empire strikes back,mark hamill,harrison ford,carrie fisher