Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi
Diễn viên: Adam Driver, Mark Hamill, Carrie Fisher, John Boyega
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim sử thi không gian sắp tới của Mỹ viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson. Nó sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau Star Wars: The Force Awakens.
Jung_E 정이

Jung_E 정이Thuyết Minh Năm: 2023

Ở tương lai gần hậu tận thế, một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm AI dẫn đầu nỗ lực chấm dứt nội chiến bằng cách nhân bản bộ não của một người lính anh hùng: mẹ của bà.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Unknown2020-11-04 10:19:36

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)

một bộ phim sử thi không gian sắp tới của mỹ viết kịch bản và đạo diễn bởi rian johnson nó sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau star wars the force awakenschiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,download chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem online chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,star wars,the last jedi,xem phim star wars,the last jedi,download star wars,the last jedi,xem online star wars,the last jedi hd,xem star wars,the last jedi nhanh,tai phim star wars,the last jedi,adam driver,mark hamill,carrie fisher,john boyega