Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri Việt Sub (2017)RSS Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri Việt Sub (2017)
Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.
Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Unknown2017-11-03 10:39:34

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! - Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là yuuka người gặp một sinh vật ở độ sâu của trái đất có tên là chii chan một chữ cái của chiteijin từ tiếng nhật cho người ở dưới lòng đất và một người ngoài hành tinh tên là ucchan một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họchii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,xem phim chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,download chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,xem online chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan hd,xem chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan nhanh,tai phim chii,chan đáng yêu,pripri chii,chan,puripuri chii,chan,puri puri,xem phim puripuri chii,chan,puri puri,download puripuri chii,chan,puri puri,xem online puripuri chii,chan,puri puri hd,xem puripuri chii,chan,puri puri nhanh,tai phim puripuri chii,chan,puri puri