Chú Chim Sẻ - Sparrow Thuyết Minh (2008)RSS Chú Chim Sẻ - Sparrow Thuyết Minh (2008)
Chú Chim Sẻ - Sparrow
Diễn viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi, Pang Lo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.
Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Huyền Thoại Trần Chân Legend Of The Fist: The Return Of Chen Zhen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn Donnie Yen,Thư Kì Shu Qi,Dư Văn Lạc Shawn Yue

Huyền Thoại Trần Chân Legend Of The Fist: The Return Of Chen ZhenViệt Sub Năm: 2010

Âm mưu thâm độc của quân đội Nhật trong giai đoạn xâm lược Trung Quốc là chia rẽ phe phái thông qua lực lượng chỉ điểm, sát thủ để mở rộng xâm lược Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều kẻ trong số đó đã bị thủ tiêu không dấu tích bởi một sát thủ siêu hạng mặc đồ đen không ai khác đó chính là Trần Chân, 7 năm sau cái chết của sư phụ Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân đã trở về Thượng Hải trong diện mạo hoàn toàn mới. Trần Chân đã nhiều lần được đưa lên phim ảnh nhưng Huyên Thoại Trần Chân thực sự tạo ra điểm

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Unknown2019-05-19 06:09:03

Chú Chim Sẻ - Sparrow Thuyết Minh (2008)

kei simon yam là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi móc túi còn được gọi là chim sẻ tại hồng kông tiếng lóng ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với rolleiflex cổ điển của mình một ngày một vẻ đẹp rạng ngời chun lei kelly lin đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của kei kei là mê hoặcchú chim sẻ,xem phim chú chim sẻ,download chú chim sẻ,xem online chú chim sẻ hd,xem chú chim sẻ nhanh,tai phim chú chim sẻ,sparrow,xem phim sparrow,download sparrow,xem online sparrow hd,xem sparrow nhanh,tai phim sparrow,nhậm đạt hoa vai kei lâm hy lôi vai chung chun lei lâm gia đống vai bo as lam ka tung hoi,pang lo