Chú Chó Trung Thành 2 - Red Dog: True Blue Việt Sub (2018)RSS Chú Chó Trung Thành 2 - Red Dog: True Blue Việt Sub (2018)
Chú Chó Trung Thành 2 - Red Dog: True Blue
Diễn viên: Jason Isaacs, Levi Miller, Bryan Brown
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện về gia đình, tình bạn và phiêu lưu của một cậu vé và một chú chó Red tên là Blue mà sau này trở thành huyền thoại của nước Úc.
Vận May Ẩm Thực Food Luck!

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Tình Yêu Giữa Chúng Ta 1448 Love Among Us.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Pudit Kunchanasongkarm,Isabella Lete

Tình Yêu Giữa Chúng Ta 1448 Love Among UsViệt Sub Năm: 2014

Pim là 1 cô gái nữ sinh Thái Lan , xinh xắn . Cô quen biết với James và đã có quan hệ với anh ta , nhưng những định kiến bất đồng trong mối quan hệ đã ta ra vết nứt giữa 2 người . Đúng lúc ấy Pat xuất hiện , Pat như một làn gió mới thổi bừng sức sống của Pim và rồi cứ thế Pat dần xuất hiện trong tâm trí Pim ngày một nhiều

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Hòa Bình The Bamboo Incident.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Hòa Bình The Bamboo IncidentViệt Sub Năm: 1970

do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.

Unknown2018-08-31 11:15:29

Chú Chó Trung Thành 2 - Red Dog: True Blue Việt Sub (2018)

một câu chuyện về gia đình tình bạn và phiêu lưu của một cậu vé và một chú chó red tên là blue mà sau này trở thành huyền thoại của nước úcchú chó trung thành 2,xem phim chú chó trung thành 2,download chú chó trung thành 2,xem online chú chó trung thành 2 hd,xem chú chó trung thành 2 nhanh,tai phim chú chó trung thành 2,red dog,true blue,xem phim red dog,true blue,download red dog,true blue,xem online red dog,true blue hd,xem red dog,true blue nhanh,tai phim red dog,true blue,jason isaacs,levi miller,bryan brown