Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)RSS Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)
Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.
Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of Legendale.Diễn Viên: Lalainia Lindbjerg,Scott Mcneil,Nicole Oliver

Công Chúa Song Sinh The Princess Twins Of LegendaleViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật nữ chính. Họ là chị em song sinh và là công chúa. Lúc bé, xảy ra biến cố nên nhà vua xứ ánh sáng tưởng rằng người chị đã không còn. Nhưng thật ra đã được cứu nhà nữ hoàng xứ bóng đêm. Tình cờ 2 chị em gặp nhau và không tin là lại có người giống mình y đúc.

Anh Hùng Nhí Tập Sự Samsam.Diễn Viên: Lalainia Lindbjerg,Scott Mcneil,Nicole Oliver

Anh Hùng Nhí Tập Sự SamsamThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc tì siêu quậy Samsam có tất cả mọi thứ mà bao đứa trẻ trên hành tinh Sam đều mơ ước: bố mẹ là hai siêu anh hùng nổi tiếng, học tập ở một ngôi trường danh giá chuyên đào tạo các thế hệ siêu nhân tương lai, thậm chí Samsam còn có hẳn một đĩa bay riêng để vi vu khắp nơi khắp chốn.

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bling.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn BlingViệt Sub Năm: 2016

Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.

Unknown2016-02-09 13:59:04

Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)

phim nói về câu chuyện của rémy được patton oswalt lồng tiếng một chú chuột sống ở paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toànchú chuột đầu bếp,xem phim chú chuột đầu bếp,download chú chuột đầu bếp,xem online chú chuột đầu bếp hd,xem chú chuột đầu bếp nhanh,tai phim chú chuột đầu bếp,ratatouille,xem phim ratatouille,download ratatouille,xem online ratatouille hd,xem ratatouille nhanh,tai phim ratatouille