Chú Mèo Siêu Quậy - Garfield Thuyết Minh (2004)RSS Chú Mèo Siêu Quậy - Garfield Thuyết Minh (2004)
Chú Mèo Siêu Quậy - Garfield
Diễn viên: Breckin Meyer, Jennifer Love Hewitt, Stephen Tobolowsky
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.
Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Lindsay Torrance

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Unknown2019-10-30 14:20:32

Chú Mèo Siêu Quậy - Garfield Thuyết Minh (2004)

garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là jon arbuckle garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối jon và nhạo báng chú chó doberman hàng xóm là luca bên jon garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột louis chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khácchú mèo siêu quậy,xem phim chú mèo siêu quậy,download chú mèo siêu quậy,xem online chú mèo siêu quậy hd,xem chú mèo siêu quậy nhanh,tai phim chú mèo siêu quậy,garfield,xem phim garfield,download garfield,xem online garfield hd,xem garfield nhanh,tai phim garfield,breckin meyer,jennifer love hewitt,stephen tobolowsky