Chú Ngựa Ô Choai - The Young Black Stallion Việt Sub (2003)RSS Chú Ngựa Ô Choai - The Young Black Stallion Việt Sub (2003)
Chú Ngựa Ô Choai - The Young Black Stallion
Diễn viên: Biana Tamimi, Richard Romanus, Patrick Elyas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.
Tạm Biệt Paris Adieu Paris.Diễn Viên: Jessica Schwarz,Hans Werner Meyer,Sandrine Bonnaire

Tạm Biệt Paris Adieu ParisViệt Sub Năm: 2013

FRANK BERNDSSEN, trưởng bộ phận đầu tư của một nhà băng có trụ sở ở Berlin, tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp khi mọi việc được sắp đặt một cách cẩn thận. Hiện giờ, anh đang làm việc với nhóm các nhà đầu tư Thụy Sĩ với dây chuyền sản xuất tại Pháp. Nếu mọi chuyện trót lọt, Frank sẽ kiếm về cho công ty hàng tỷ và anh sẽ được thăng chức lên giám đốc. Anh chỉ cần phía Pháp đồng ý thỏa thuận, và anh đang trên đường đến Pháp vì việc đó. Ngay lúc làm thủ tục lên máy bay, Frank đã gặp nhiều việc không như

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Anton Yelchin,Bérénice Marlohe,Olivia Thirlby

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Anton Yelchin,Bérénice Marlohe,Olivia Thirlby

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Unknown2020-06-19 14:28:23

Chú Ngựa Ô Choai - The Young Black Stallion Việt Sub (2003)

tamimi as neera a young girl who befriends a young black stallion and patrick elyas as aden although his voice was dubbed by eric grucza who for his uncredited performance was nominated in 2004 for the young artist award for best performance in a voice over rolechú ngựa ô choai,xem phim chú ngựa ô choai,download chú ngựa ô choai,xem online chú ngựa ô choai hd,xem chú ngựa ô choai nhanh,tai phim chú ngựa ô choai,the young black stallion,xem phim the young black stallion,download the young black stallion,xem online the young black stallion hd,xem the young black stallion nhanh,tai phim the young black stallion,biana tamimi,richard romanus,patrick elyas