Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)RSS Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)
Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher
Diễn viên: Uhm Ki Joon, Kim So Hyun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.
Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-Baek.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,Mandy Moore,Sterling K Brown

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-BaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Yoo Baek là một cựu thành viên nhóm nhạc idol. Anh ấy giờ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Anh ấy không cố làm người tốt để thu hút mọi người. Yoo Baek tự coi mình là trung tâm và anh ta trung thực một cách tàn nhẫn với người khác ngay cả khi làm tổn thương họ.

Thời Tươi Đẹp Nhất Best Time.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Quân Ninh,Giả Nãi Lượng

Thời Tươi Đẹp Nhất Best TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Bí mật bị thời gian vùi lấp của nhà văn Đồng Hoa. Trong phim, Chung Hán Lương sẽ hóa thân thành Lục Lệ Thành – người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ.

Unknown2020-10-25 18:11:16

Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016)

tại trường cấp 2 dân lập yo san giáo viên chủ nhiệm lớp 3 2 han bong gu uhm ki joon đóng gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ kang ye rim kim so hyun đóng và seo sang woo lee min hyuk đóng đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy han bong guchủ nhiệm hắc ám,xem phim chủ nhiệm hắc ám,download chủ nhiệm hắc ám,xem online chủ nhiệm hắc ám hd,xem chủ nhiệm hắc ám nhanh,tai phim chủ nhiệm hắc ám,nightmare teacher,xem phim nightmare teacher,download nightmare teacher,xem online nightmare teacher hd,xem nightmare teacher nhanh,tai phim nightmare teacher,uhm ki joon,kim so hyun