Chú Vẹt Paulie - Paulie Việt Sub (1998)RSS Chú Vẹt Paulie - Paulie Việt Sub (1998)
Chú Vẹt Paulie - Paulie
Diễn viên: Gena Rowlands, Tony Shalhoub, Cheech Marin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.
Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The Abyss

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The AbyssViệt Sub Năm: 2015

Sau thất bại của Tritannus, Trix đã quay trở lại, họ muốn thống trị Ngai Vàng của Hoàng Đế ở Đại Dương Vô Tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó, điều này đã đến tai của Politea, cô ta sẵn sàng hợp tác với Trix , cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái Ngai Vàng, thì hãy cứu Tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã, nhưng trước hết, phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện này.

Đột Kích Arkham Batman: Assault On Arkham.Diễn Viên: Cody Cameron,Mandy Freund,Zachary Gordon

Đột Kích Arkham Batman: Assault On ArkhamViệt Sub Năm: 2014

Amanda Waller (con mụ mập da đen) tuyển một băng nhờ lấy lại ổ đĩa chứa thông tin mật từ Riddler. Trong phim này xuất hiện gần như tất cả các kẻ thù của Batman như: Deadshot - Harley Quinn - Cap Boomerang - King Shark - Killer Frost - Black Spider. Do đó anh Bat xuất hiện rất rất là ít nhường đất diễn cho các bạn đã nói ở trên.

Unknown2016-02-20 10:33:44

Chú Vẹt Paulie - Paulie Việt Sub (1998)

một chú vẹt thông minh và biết nói đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng câu chuyện về paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắpchú vẹt paulie,xem phim chú vẹt paulie,download chú vẹt paulie,xem online chú vẹt paulie hd,xem chú vẹt paulie nhanh,tai phim chú vẹt paulie,paulie,xem phim paulie,download paulie,xem online paulie hd,xem paulie nhanh,tai phim paulie,gena rowlands,tony shalhoub,cheech marin