Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006)RSS Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006)
Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment
Diễn viên: So, Young Ko, Seong, Jin Kang, Hie, Jin Jang, Ha, Seon Park
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Se Jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư. Cô không có bạn bè, bạn trai... chỉ biết tập trung vào công việc của mình. Một ngày sau khi tan sở, cô đón xe điện ngầm về nhà, một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử, kéo theo Se Jin. Sau đó, hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một, và Se Jin phát hiện cứ đúng 9:56 là có người bị nạn.
Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh Oun.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh OunViệt Sub Năm: 2015

Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody House.Diễn Viên: Song Yi Jie,Jiangxin Qi,Zhang Lan Yi

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody HouseThuyết Minh Năm: 2016

Kể về một nhóm bạn hiếu kỳ đã tìm được một quyển sách lạ, trong sách nói về một nơi đầy ma lực kỳ bí nhưng cũng bị ảm ảnh bởi lời nguyền. Mặc kệ những nguy hiểm nhóm bạn này đã quyết tâm đi thám hiểm và rồi...

Unknown2015-12-12 11:42:36

Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006)

kể về se jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư cô không có bạn bè bạn trai chỉ biết tập trung vào công việc của mình một ngày sau khi tan sở cô đón xe điện ngầm về nhà một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử kéo theo se jin sau đó hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một và se jin phát hiện cứ đúng 9 56 là có người bị nạnchung cư ma,xem phim chung cư ma,download chung cư ma,xem online chung cư ma hd,xem chung cư ma nhanh,tai phim chung cư ma,apt,apartment,xem phim apt,apartment,download apt,apartment,xem online apt,apartment hd,xem apt,apartment nhanh,tai phim apt,apartment,so,young ko,seong,jin kang,hie,jin jang,ha,seon park