Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)RSS Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)
Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Rio de Janeiro bị xác sống tấn công, các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trú ẩn ở trường quay, nơi họ không chỉ phải đối mặt với đạo quân ăn thịt người.
Thẩm Thấu Osmosis

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm Họa.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm HọaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean Chadanang.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean ChadanangViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

Nhân vật chính, Chadaphorn, được khắc họa như một người phụ nữ đầy tài năng, kiên cường và quyết tâm. Chadaphorn là một vũ công tài hoa và quyến rũ, bị giết hại một cách oan uổng và trở thành hồn ma luôn mang theo khát khao tìm lại công lý cho chính mình.

Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Unknown2020-07-28 18:08:48

Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)

khi rio de janeiro bị xác sống tấn công các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trú ẩn ở trường quay nơi họ không chỉ phải đối mặt với đạo quân ăn thịt ngườichương trình thực tế z,xem phim chương trình thực tế z,download chương trình thực tế z,xem online chương trình thực tế z hd,xem chương trình thực tế z nhanh,tai phim chương trình thực tế z,reality z,xem phim reality z,download reality z,xem online reality z hd,xem reality z nhanh,tai phim reality z