Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Ren - Hội Chứng Tuổi Teen 2 Việt Sub (2014)RSS Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Ren - Hội Chứng Tuổi Teen 2 Việt Sub (2014)
Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Ren - Hội Chứng Tuổi Teen 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuunibyou demo Koi ga Shitai Ren (Chuunibyou demo Koi ga Shitai phần 2) Ngày khởi chiếu: 09 tháng 01 năm 2014. Nhà sản xuất: Kyoto Animation Phần 2 của Chuunibyou demo Koi ga Shitai - Anime về hội chứng tuổi Teen
Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Minami-Ke Ss2 Minamike: Okawari

Minami-Ke Ss2 Minamike: OkawariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.

Unknown2022-11-12 21:15:16

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Ren - Hội Chứng Tuổi Teen 2 Việt Sub (2014)

chuunibyou demo koi ga shitai ren chuunibyou demo koi ga shitai phần 2 ngày khởi chiếu 09 tháng 01 năm 2014 nhà sản xuất kyoto animation phần 2 của chuunibyou demo koi ga shitai anime về hội chứng tuổi teenchuunibyou demo koi ga shitai ren,xem phim chuunibyou demo koi ga shitai ren,download chuunibyou demo koi ga shitai ren,xem online chuunibyou demo koi ga shitai ren hd,xem chuunibyou demo koi ga shitai ren nhanh,tai phim chuunibyou demo koi ga shitai ren,hội chứng tuổi teen 2,xem phim hội chứng tuổi teen 2,download hội chứng tuổi teen 2,xem online hội chứng tuổi teen 2 hd,xem hội chứng tuổi teen 2 nhanh,tai phim hội chứng tuổi teen 2