Chuyến Bay Định Mệnh - 407 Dark Flight 3D Việt Sub (2012)RSS Chuyến Bay Định Mệnh - 407 Dark Flight 3D Việt Sub (2012)
Chuyến Bay Định Mệnh - 407 Dark Flight 3D
Diễn viên: Marsha Wattanapanich, Peter Knight, Paramej Noiam
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.
Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2.Diễn Viên: Marlon Wayans,Jaime Pressly,Essence Atkins,Gabriel Iglesias,Missi Pyle,Ashley Rickards

Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2Việt Sub Năm: 2014

A Haunted House 2 là một bộ phim điện ảnh hài hước ăn theo tác phẩm kinh dị bom tấn The Conjuring ra mắt vào năm 2013, thế nhưng trong phim ngoài những tình tiết kinh dị người xem sẽ chứng kiến những tình tiết hài hước do các diễn viên thủ vai tạo nên, nội dung giống gần như The Conjuring nhưng lại diễn xuất trái ngược hoàn toàn. Đạo diễn Michael Tiddes muốn mang lại cảm giác mới lạ cho người ưa thích thể loại kinh dị hài hước này.

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Joe Swanberg,Kristina Klebe,Alexa Havins

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Unknown2020-08-01 08:22:20

Chuyến Bay Định Mệnh - 407 Dark Flight 3D Việt Sub (2012)

chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh thái lan phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…new marsha watanapanich là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹpchuyến bay định mệnh,xem phim chuyến bay định mệnh,download chuyến bay định mệnh,xem online chuyến bay định mệnh hd,xem chuyến bay định mệnh nhanh,tai phim chuyến bay định mệnh,407 dark flight 3d,xem phim 407 dark flight 3d,download 407 dark flight 3d,xem online 407 dark flight 3d hd,xem 407 dark flight 3d nhanh,tai phim 407 dark flight 3d,marsha wattanapanich,peter knight,paramej noiam