Chuyến Bay Định Mệnh - Lost In The Pacific Việt Sub (2016)RSS Chuyến Bay Định Mệnh - Lost In The Pacific Việt Sub (2016)
Chuyến Bay Định Mệnh - Lost In The Pacific
Diễn viên: Brandon Routh, Yuqi Zhang, Russell Wong, Bernice Liu
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một nhóm hành khách trên một chuyến bay vượt qua một đại dương rộng lớn nhưng không may trong quá trình bay thì gặp nạn.
Gã Mập Fatman

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

The Tomorrow Job Bruce Wemple.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Unknown2019-02-13 10:53:52

Chuyến Bay Định Mệnh - Lost In The Pacific Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về một nhóm hành khách trên một chuyến bay vượt qua một đại dương rộng lớn nhưng không may trong quá trình bay thì gặp nạnchuyến bay định mệnh,xem phim chuyến bay định mệnh,download chuyến bay định mệnh,xem online chuyến bay định mệnh hd,xem chuyến bay định mệnh nhanh,tai phim chuyến bay định mệnh,lost in the pacific,xem phim lost in the pacific,download lost in the pacific,xem online lost in the pacific hd,xem lost in the pacific nhanh,tai phim lost in the pacific,brandon routh,yuqi zhang,russell wong,bernice liu