Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day Việt Sub (2016)RSS Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day Việt Sub (2016)
Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yong Bi (Ji Soo), Sang Woo (Suho), Ji Gong (Ryoo Joon Yeol) và Doo Man (Kim Hee Chan) là bốn người bạn cùng 20 tuổi. Họ có chuyến di hai ngày một đêm đến Pohang vì Sang Woo chuẩn bị nhập ngũ. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô.
Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya.Diễn Viên: Hilary Swank,Emmy Rossum,Josh Duhamel

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Unknown2020-07-27 16:25:45

Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day Việt Sub (2016)

yong bi ji soo sang woo suho ji gong ryoo joon yeol và doo man kim hee chan là bốn người bạn cùng 20 tuổi họ có chuyến di hai ngày một đêm đến pohang vì sang woo chuẩn bị nhập ngũ ban đêm họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm vào lúc đó những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông họ chạy lại để cứu côchuyến đi kỷ niệm,xem phim chuyến đi kỷ niệm,download chuyến đi kỷ niệm,xem online chuyến đi kỷ niệm hd,xem chuyến đi kỷ niệm nhanh,tai phim chuyến đi kỷ niệm,glory day,xem phim glory day,download glory day,xem online glory day hd,xem glory day nhanh,tai phim glory day