Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2 Việt Sub (2015)RSS Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2 Việt Sub (2015)
Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn John Logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về Vanessa Ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố, ít có hàng xóm nào biết được Ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đó.
Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Nhà Trọ Ma Quái Thoy Và Mesa.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Nhà Trọ Ma Quái Thoy Và MesaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/20)

Đã đến lúc tân sinh viên phải xa nhà, xa cha mẹ và bước vào cuộc sống tự lập. Đến tá túc tại nhà trọ sinh viên để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống và tự lập hơn. Nhưng, ai nào ngờ những kinh nghiệm sống đó lại làm ta dựng cả tóc gáy!!!” Cả Thoy, Mesa và Plathong phải giúp Thần chết hoàn thành nhiệm vụ đưa hồn ma về trời để giữ cho số mạng họ không bị rút ngắn. Mọi chuyện từ đó bắt đầu

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Hội Phù Thủy Secret Circle.Diễn Viên: Brittany Robertson,Logan Browning,Thomas Dekker

Hội Phù Thủy Secret CircleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

kể về cô gái Cassie Blake, người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết. Cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu. Sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng Chance Harbor, Washington. Cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạn.

Unknown2019-07-24 18:31:07

Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2 Việt Sub (2015)

một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn john logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về vanessa ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố ít có hàng xóm nào biết được ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đóchuyện kinh dị anh quốc 2,xem phim chuyện kinh dị anh quốc 2,download chuyện kinh dị anh quốc 2,xem online chuyện kinh dị anh quốc 2 hd,xem chuyện kinh dị anh quốc 2 nhanh,tai phim chuyện kinh dị anh quốc 2,penny dreadful season 2,xem phim penny dreadful season 2,download penny dreadful season 2,xem online penny dreadful season 2 hd,xem penny dreadful season 2 nhanh,tai phim penny dreadful season 2