Chuyện Lạ Dân Gian: Ngụy Hi Ban - Folklore Strange Smell Of The Strange Troupe Thuyết Minh (2023)RSS Chuyện Lạ Dân Gian: Ngụy Hi Ban - Folklore Strange Smell Of The Strange Troupe Thuyết Minh (2023)
Chuyện Lạ Dân Gian: Ngụy Hi Ban - Folklore Strange Smell Of The Strange Troupe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giai đoạn Trung Hoa Dân Quốc, có một thị trấn hẻo lánh phải dốc sức bảo vệ sự bình yên vốn có giữa lúc chiến sự liên miên, Từ Thiên Hữu, hộ nghèo trong trấn ấy đang cùng với mẹ nương tựa lẫn nhau.
Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Unknown2024-01-18 20:50:10

Chuyện Lạ Dân Gian: Ngụy Hi Ban - Folklore Strange Smell Of The Strange Troupe Thuyết Minh (2023)

giai đoạn trung hoa dân quốc có một thị trấn hẻo lánh phải dốc sức bảo vệ sự bình yên vốn có giữa lúc chiến sự liên miên từ thiên hữu hộ nghèo trong trấn ấy đang cùng với mẹ nương tựa lẫn nhauchuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,xem phim chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,download chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,xem online chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban hd,xem chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban nhanh,tai phim chuyện lạ dân gian,ngụy hi ban,folklore strange smell of the strange troupe,xem phim folklore strange smell of the strange troupe,download folklore strange smell of the strange troupe,xem online folklore strange smell of the strange troupe hd,xem folklore strange smell of the strange troupe nhanh,tai phim folklore strange smell of the strange troupe