Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm - Ghost Stories Thuyết Minh (2018)RSS Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm - Ghost Stories Thuyết Minh (2018)
Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm - Ghost Stories
Diễn viên: Martin Freeman, Paul Whitehouse, Andy Nyman
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.
Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Bầu Trời Đen Dark Skies.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Bầu Trời Đen Dark SkiesViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Unknown2020-11-15 18:58:29

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm - Ghost Stories Thuyết Minh (2018)

giáo sư phillip goodman andy nyman đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên một người gác đêm tại công xưởng cũ một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn machuyện ma lúc nửa đêm,xem phim chuyện ma lúc nửa đêm,download chuyện ma lúc nửa đêm,xem online chuyện ma lúc nửa đêm hd,xem chuyện ma lúc nửa đêm nhanh,tai phim chuyện ma lúc nửa đêm,ghost stories,xem phim ghost stories,download ghost stories,xem online ghost stories hd,xem ghost stories nhanh,tai phim ghost stories,martin freeman,paul whitehouse,andy nyman