Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood Thuyết Minh (2019)RSS Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood Thuyết Minh (2019)
Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh Los Angeles vào năm 1969 với hai nhân vật chính là Rick Dalton - cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình viễn Tây - và người đóng thế lâu năm cho anh là Cliff Booth.
Bội Tín Broken Vows

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Chuyến Tàu Tội Phạm Transsiberian.Diễn Viên: Woody Harrelson,Emily Mortimer,Ben Kingsley

Chuyến Tàu Tội Phạm TranssiberianViệt Sub Năm: 2008

Transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành (Trans-Siberia Express) huyền thoại nối liền miền Viễn Đông và Châu Âu, nó đi qua các nước Trung Quốc, Mông Cổ để đến Nga. Cặp đôi người Mỹ là Roy và Jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ Perkin. Trên tàu, Roy và Jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành Trans-Siberia giờ đây đã không còn. Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Liên Xô sụp đổ. Con tàu nổi tiếng năm

Unknown2020-06-19 12:40:39

Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood - Once Upon A Time In Hollywood Thuyết Minh (2019)

bối cảnh los angeles vào năm 1969 với hai nhân vật chính là rick dalton cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình viễn tây và người đóng thế lâu năm cho anh là cliff boothchuyện ngày xưa ở hollywood,xem phim chuyện ngày xưa ở hollywood,download chuyện ngày xưa ở hollywood,xem online chuyện ngày xưa ở hollywood hd,xem chuyện ngày xưa ở hollywood nhanh,tai phim chuyện ngày xưa ở hollywood,once upon a time in hollywood,xem phim once upon a time in hollywood,download once upon a time in hollywood,xem online once upon a time in hollywood hd,xem once upon a time in hollywood nhanh,tai phim once upon a time in hollywood