Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)RSS Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)
Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure
Diễn viên: Josh Gad, Kristen Bell, Jonathan Groff
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.
Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Unknown2018-01-02 10:46:37

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)

trở lại lần này olaf josh gad sẽ kết hợp với chú tuần lộc sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và anna cùng elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ arendellechuyến phiêu lưu của olaf,xem phim chuyến phiêu lưu của olaf,download chuyến phiêu lưu của olaf,xem online chuyến phiêu lưu của olaf hd,xem chuyến phiêu lưu của olaf nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu của olaf,olafs frozen adventure,xem phim olafs frozen adventure,download olafs frozen adventure,xem online olafs frozen adventure hd,xem olafs frozen adventure nhanh,tai phim olafs frozen adventure,josh gad,kristen bell,jonathan groff