Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham Thuyết Minh (2009)RSS Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham Thuyết Minh (2009)
Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham
Diễn viên: Denzel Washington, John Travolta, Luis Guzman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.
Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Diệp Vấn 2 Ip Man 2: Tôn Sư Truyền Kỳ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Phàn Thiếu Hoàng,

Diệp Vấn 2 Ip Man 2: Tôn Sư Truyền KỳViệt Sub Năm: 2010

Thời kỳ kháng Nhật, Diệp Vấn dùng đôi song quyền để giành lại tôn nghiêm cho quốc dân. Sau khi đánh chết tên trưởng quan Nhật, dưới sự giúp đỡ của bằng hữu, anh và gia đình đã di cư đến Hongkong. Nhưng cuộc sống ở Hồng Kông lại thật khó khăn. Tuy nhiên, ông quyết định truyền bá môn võ của mình, được gọi là Vịnh Xuân quyền, dù thật ra chẳng có ai từng nghe về nó. Trong quá trình ấy, ông sẽ phải đối đầu không chỉ với những võ sư khác, những người đòi độc chiếm môn võ và thách thức quyền thâu nhận

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red Sea.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red SeaThuyết Minh Năm: 2018

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The Devil.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The DevilThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi những chuyến hàng cocain thường xuyên bị mất, cắt xén hoặc đánh tráo. Thủ lĩnh một cartel ma tuy xuyên quốc gia quyết định cử tay chân thân tín nhất của mình đích thân đi cùng ma túy để tìm hiểu ly do chuỗi cung ứng thường hay gián đoạn.

Unknown2019-06-30 14:52:01

Chuyến Tàu Định Mệnh - The Talking Of Pelham Thuyết Minh (2009)

chuyến tàu định mệnh phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm garber denzel washington anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp ryder john travolta đầy mưu mẹochuyến tàu định mệnh,xem phim chuyến tàu định mệnh,download chuyến tàu định mệnh,xem online chuyến tàu định mệnh hd,xem chuyến tàu định mệnh nhanh,tai phim chuyến tàu định mệnh,the talking of pelham,xem phim the talking of pelham,download the talking of pelham,xem online the talking of pelham hd,xem the talking of pelham nhanh,tai phim the talking of pelham,denzel washington,john travolta,luis guzman