Chuyến Tham Quan Prism Dành Cho Tất Cả Mọi Người - Pripara Movie: Mi~Nna Atsumare! Prismtours Thuyết Minh (2015)RSS Chuyến Tham Quan Prism Dành Cho Tất Cả Mọi Người - Pripara Movie: Mi~Nna Atsumare! Prismtours Thuyết Minh (2015)
Chuyến Tham Quan Prism Dành Cho Tất Cả Mọi Người - Pripara Movie: Mi~Nna Atsumare! Prismtours
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gặp sự cố trên chuyến tàu tham quan thị trấn PriPara, Laala và các bạn rơi vào thế giới lạ lẫm Prism Tone. Tại đay, họ chứng kiến những trình diễn đầy mới lạ và hấp dẫn với phong cách chưa từng có ở thiên đường thần tượng PriPara.
Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The Tarbosaurus.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The TarbosaurusThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Tarbosaurus diễn ra ở thời điểm 80 triệu năm về trước. Lúc ấy, loài khủng long thống trị lãnh thổ Hàn Quốc cũng hệt như cách chúng tung hoành bên dưới mọi vùng trời còn lại của thế giới. Một phần lãnh địa khủng long mà bây giờ được biết đến dưới cái tên Jeonnam Yeosu là rừng “nhà” của giống loài đặc chủng: Tarbosaurus.

Unknown2020-10-31 18:40:05

Chuyến Tham Quan Prism Dành Cho Tất Cả Mọi Người - Pripara Movie: Mi~Nna Atsumare! Prismtours Thuyết Minh (2015)

gặp sự cố trên chuyến tàu tham quan thị trấn pripara laala và các bạn rơi vào thế giới lạ lẫm prism tone tại đay họ chứng kiến những trình diễn đầy mới lạ và hấp dẫn với phong cách chưa từng có ở thiên đường thần tượng priparachuyến tham quan prism dành cho tất cả mọi người,xem phim chuyến tham quan prism dành cho tất cả mọi người,download chuyến tham quan prism dành cho tất cả mọi người,xem online chuyến tham quan prism dành cho tất cả mọi người hd,xem chuyến tham quan prism dành cho tất cả mọi người nhanh,tai phim chuyến tham quan prism dành cho tất cả mọi người,pripara movie,mi,nna atsumare prismtours,xem phim pripara movie,mi,nna atsumare prismtours,download pripara movie,mi,nna atsumare prismtours,xem online pripara movie,mi,nna atsumare prismtours hd,xem pripara movie,mi,nna atsumare prismtours nhanh,tai phim pripara movie,mi,nna atsumare prismtours