Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance Việt Sub (2017)RSS Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance Việt Sub (2017)
Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Jin Wook (Sung Hoon) là thiếu gia của một gia đình tài phiệt giàu có, cậu ta có tính chỉ thích yêu ngắn, không muốn gắn bó với cô gái nào trong một thời gian lâu dài. Nhưng từ khi gặp cô nàng Lee Yoo Mi (Song Ji Eun), anh ta đã thay đổi.
Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Unknown2017-05-31 10:20:23

Chuyện Tình Bí Mật - My Secret Romance Việt Sub (2017)

cha jin wook sung hoon là thiếu gia của một gia đình tài phiệt giàu có cậu ta có tính chỉ thích yêu ngắn không muốn gắn bó với cô gái nào trong một thời gian lâu dài nhưng từ khi gặp cô nàng lee yoo mi song ji eun anh ta đã thay đổichuyện tình bí mật,xem phim chuyện tình bí mật,download chuyện tình bí mật,xem online chuyện tình bí mật hd,xem chuyện tình bí mật nhanh,tai phim chuyện tình bí mật,my secret romance,xem phim my secret romance,download my secret romance,xem online my secret romance hd,xem my secret romance nhanh,tai phim my secret romance