Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!! Thuyết Minh (2016)RSS Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!! Thuyết Minh (2016)
Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.
Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Unknown2020-10-08 11:04:38

Chuyện Tình Của Tôi! - My Love Story!! Ore Monogatari!! Thuyết Minh (2016)

tạm dịch câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả kazune kawahara và aruko nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung gouda takeo một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai sunakawachuyện tình của tôi,xem phim chuyện tình của tôi,download chuyện tình của tôi,xem online chuyện tình của tôi hd,xem chuyện tình của tôi nhanh,tai phim chuyện tình của tôi,my love story ore monogatari,xem phim my love story ore monogatari,download my love story ore monogatari,xem online my love story ore monogatari hd,xem my love story ore monogatari nhanh,tai phim my love story ore monogatari