Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)RSS Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)
Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic
Diễn viên: Bomb Tanin, Mint Chalida Wijitwongtong, Chotika Wongwilas
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.
Tám Phút Ấm Áp Just An Encore.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Tám Phút Ấm Áp Just An EncoreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 31/31)

Nhan Trạch là một cô gái bình thường. Cô không xinh đẹp khuynh nước khuynh thành, cũng không có thân hình mảnh mai cao ráo, học lực tầm trung. Trái ngược hoàn toàn với cô ấy là bạn tốt nhất của cô, Cố Tịch Dạ. Cố Tịch Dạ là con gái nuôi nhà Nhan Trạch, là chị em của Nhan Trạch, là bạn thân của Nhan Trạch, cũng là gánh nặng mà cô không thể chịu đựng. Tĩnh Dạ không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn đa tài.

Unknown2016-10-27 07:38:54

Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)

nark cô nữ sinh trung học 17 tuổi thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi ba của nark thiếu nợ lin lang sur nên đồng ý đem con gái lớn nantaka chị của nark để trả nợ lin lang sur 21 tuổi người đứng đầu chai hong group một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở châu á lin lang sur đẹp trai cao ráo lạnh lùng và vô cảmchuyện tình gán nợ,xem phim chuyện tình gán nợ,download chuyện tình gán nợ,xem online chuyện tình gán nợ hd,xem chuyện tình gán nợ nhanh,tai phim chuyện tình gán nợ,cubic,xem phim cubic,download cubic,xem online cubic hd,xem cubic nhanh,tai phim cubic,bomb tanin,mint chalida wijitwongtong,chotika wongwilas