Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked Thuyết Minh (2017)RSS Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked Thuyết Minh (2017)
Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.
Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Brothers Conflict Brocon.Diễn Viên: Nai,Gareki

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Love Stage!! ラブ ステージ.Diễn Viên: Nai,Gareki

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne.Diễn Viên: Nai,Gareki

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Unknown2021-03-08 23:19:33

Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked Thuyết Minh (2017)

một cuộc điện thoại từ đài loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của wu ping fan em gái sinh đôi của cô ping an đang hôn mê do tai nạn xe hơi đột nhiên ping fan đơn giản tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới một ông chủ mob mobchuyện tình ngược lối,xem phim chuyện tình ngược lối,download chuyện tình ngược lối,xem online chuyện tình ngược lối hd,xem chuyện tình ngược lối nhanh,tai phim chuyện tình ngược lối,the masked,xem phim the masked,download the masked,xem online the masked hd,xem the masked nhanh,tai phim the masked