Chuyện Tình Ở Gaus - Gaus Electronics Thuyết Minh (2022)RSS Chuyện Tình Ở Gaus - Gaus Electronics Thuyết Minh (2022)
Chuyện Tình Ở Gaus - Gaus Electronics
Diễn viên: Go Sung Hee, Heo Jung Do, Kwak Dong Yeon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.
Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of Tootsies

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of TootsiesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/20)

câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 3 New Girl Season 3.Diễn Viên: Jake Johnson,Zooey Deschanel,Max Greenfield

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 3 New Girl Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New Girl nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại. Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi, sau khi chia tay với tình yêu đầu, cô bắt đầu có mối quan hệ với 3 ba người bạn duy nhất. Goofy là người tích cực, dễ bị tổn thương và trung thực, Jess có đức tin vào con người, ngay cả khi cô không nên. Mặc dù cô ấy kỳ quặc và hơi vụng về nhưng Jess luôn cảm thấy thoải mái với tính cách đó của mình. Dễ làm bạn với phụ nữ, cô không có nhiều mối quan hệ với các chàng

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Jake Johnson,Zooey Deschanel,Max Greenfield

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Unknown2022-11-05 14:09:08

Chuyện Tình Ở Gaus - Gaus Electronics Thuyết Minh (2022)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại gaus electronics lee sang sik kwak dong yeon đóng – thông minh suy nghĩ tích cực tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòngchuyện tình ở gaus,xem phim chuyện tình ở gaus,download chuyện tình ở gaus,xem online chuyện tình ở gaus hd,xem chuyện tình ở gaus nhanh,tai phim chuyện tình ở gaus,gaus electronics,xem phim gaus electronics,download gaus electronics,xem online gaus electronics hd,xem gaus electronics nhanh,tai phim gaus electronics,go sung hee,heo jung do,kwak dong yeon