Chuyện Tình Sử Thi - Norah Việt Sub (2018)RSS Chuyện Tình Sử Thi - Norah Việt Sub (2018)
Chuyện Tình Sử Thi - Norah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.
Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2.Diễn Viên: Katie Featherston,Gabriel Johnson

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2Việt Sub Năm: 2010

Paramount đã tung ra trailer đầu tiên của Paranormal Activity 2 vào cùng thời điểm chiếu Twilight: Eclipse và làm dấy lên những ý kiến trái chiều khi nhiều bậc phụ huynh phàn nàn rằng con họ thường gặp ác mộng sau khi xem đoạn trailer này bởi nó quá rùng rợn. Tuy vậy, với những fan nghiền phim kinh dị thì họ lại đếm từng ngày Paranormal Activity 2 công chiếu. Phần hai tiếp tục xoay quanh câu chuyện của đôi tình nhân Katie và Micah khi dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California, Mỹ. Các hiện

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Unknown2020-07-27 10:34:52

Chuyện Tình Sử Thi - Norah Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thốngchuyện tình sử thi,xem phim chuyện tình sử thi,download chuyện tình sử thi,xem online chuyện tình sử thi hd,xem chuyện tình sử thi nhanh,tai phim chuyện tình sử thi,norah,xem phim norah,download norah,xem online norah hd,xem norah nhanh,tai phim norah