Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah - In The Valley Of Elah Việt Sub (2007)RSS Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah - In The Valley Of Elah Việt Sub (2007)
Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah - In The Valley Of Elah
Diễn viên: Tommy Lee Jones, Charlize Theron, Jonathan Tucker
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In the valley of Elah của đạo diễn Paul Haggis - người từng đoạt giải Oscar với Crash vào năm 2005. Giống như từng đợt triều dâng liên tiếp, In the valley of Elah cũng nói về chiến tranh, những xung chấn và sự đổ vỡ niềm tin; và chúng thật sự khiến Venice dậy sóng. Cốt truyện kể về một người cha có con trai bị sát hại sau khi trở về từ chiến trường Iraq. Trong khi tìm cách chắp nhặt những manh mối dẫn đến cái chết của con mình, người cựu chiến binh cuộc chiến Việt Nam bắt đầu đặt ra những câu
Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Unknown2014-07-05 15:37:11

Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah - In The Valley Of Elah Việt Sub (2007)

in the valley of elah của đạo diễn paul haggis người từng đoạt giải oscar với crash vào năm 2005 giống như từng đợt triều dâng liên tiếp in the valley of elah cũng nói về chiến tranh những xung chấn và sự đổ vỡ niềm tin và chúng thật sự khiến venice dậy sóng cốt truyện kể về một người cha có con trai bị sát hại sau khi trở về từ chiến trường iraq trong khi tìm cách chắp nhặt những manh mối dẫn đến cái chết của con mình người cựu chiến binh cuộc chiến việt nam bắt đầu đặt ra những câuchuyện xảy ra ở thung lũng elah,xem phim chuyện xảy ra ở thung lũng elah,download chuyện xảy ra ở thung lũng elah,xem online chuyện xảy ra ở thung lũng elah hd,xem chuyện xảy ra ở thung lũng elah nhanh,tai phim chuyện xảy ra ở thung lũng elah,in the valley of elah,xem phim in the valley of elah,download in the valley of elah,xem online in the valley of elah hd,xem in the valley of elah nhanh,tai phim in the valley of elah,tommy lee jones,charlize theron,jonathan tucker