City Hunter 2 - Thợ Săn Thành Phố Season 2 Việt Sub (1988)RSS City Hunter 2 - Thợ Săn Thành Phố Season 2 Việt Sub (1988)
City Hunter 2 - Thợ Săn Thành Phố Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (60/63)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seaba Ryo, một anh chàng với tướng mạo khôi ngô, có tài thiện xạ và đặc biệt rất háo sắc. Một anh chàng với biệt danh CITY HUNTER đã làm khiếp vía biết bao thế lực tội ác. Bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở bên Nhật Bản, được dựng thành phim và Anime
Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Unknown2018-07-30 09:20:07

City Hunter 2 - Thợ Săn Thành Phố Season 2 Việt Sub (1988)

seaba ryo một anh chàng với tướng mạo khôi ngô có tài thiện xạ và đặc biệt rất háo sắc một anh chàng với biệt danh city hunter đã làm khiếp vía biết bao thế lực tội ác bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở bên nhật bản được dựng thành phim và animecity hunter 2,xem phim city hunter 2,download city hunter 2,xem online city hunter 2 hd,xem city hunter 2 nhanh,tai phim city hunter 2,thợ săn thành phố season 2,xem phim thợ săn thành phố season 2,download thợ săn thành phố season 2,xem online thợ săn thành phố season 2 hd,xem thợ săn thành phố season 2 nhanh,tai phim thợ săn thành phố season 2