Cỏ Bốn Lá - Clover Thuyết Minh (2014)RSS Cỏ Bốn Lá - Clover Thuyết Minh (2014)
Cỏ Bốn Lá - Clover
Diễn viên: Emi Takei, Natsuna, Mark Chinnery
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.
Kate Và Leopold Kate & Leopold.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Kate Và Leopold Kate & LeopoldViệt Sub Năm: 2001

Leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21. Cuộc sống hiện đại tại thành phố New York khiến ông ngỡ ngàng, nhưng những cử chỉ quý tộc của Leopold đã chinh phục trái tim của cô gái Kate

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Unknown2017-04-17 05:50:58

Cỏ Bốn Lá - Clover Thuyết Minh (2014)

saya suzuki emi takei là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình susumu tsuge tadayoshi okura mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu saya suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đâycỏ bốn lá,xem phim cỏ bốn lá,download cỏ bốn lá,xem online cỏ bốn lá hd,xem cỏ bốn lá nhanh,tai phim cỏ bốn lá,clover,xem phim clover,download clover,xem online clover hd,xem clover nhanh,tai phim clover,emi takei,natsuna,mark chinnery