Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)RSS Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)
Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thành lập vào thời Taisho, Kouka Kageki là đoàn ca kịch chỉ bao gồm những cô gái chưa kết hôn. Những vở diễn của họ đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu người. Vài năm sau, học viện âm nhạc Kouka Kageki được thành lập, và chỉ những cô gái xinh đẹp mới có thể gia nhập.
Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Unknown2021-09-26 13:35:47

Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)

được thành lập vào thời taisho kouka kageki là đoàn ca kịch chỉ bao gồm những cô gái chưa kết hôn những vở diễn của họ đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu người vài năm sau học viện âm nhạc kouka kageki được thành lập và chỉ những cô gái xinh đẹp mới có thể gia nhậpcô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,download cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem online cô gái nhạc kịch,kageki shoujo hd,xem cô gái nhạc kịch,kageki shoujo nhanh,tai phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,opera girl,the curtain rises,xem phim opera girl,the curtain rises,download opera girl,the curtain rises,xem online opera girl,the curtain rises hd,xem opera girl,the curtain rises nhanh,tai phim opera girl,the curtain rises