Cô Gái Vượt Thời Gian - Time Traveller Việt Sub (2010)RSS Cô Gái Vượt Thời Gian - Time Traveller Việt Sub (2010)
Cô Gái Vượt Thời Gian - Time Traveller
Diễn viên: Riisa Naka, Akiyoshi Nakao, Munetaka Aoki
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.
Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The Trench.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The TrenchThuyết Minh Năm: 2023

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.

Unknown2016-11-20 03:05:12

Cô Gái Vượt Thời Gian - Time Traveller Việt Sub (2010)

được chuyển thể từ tác phẩm toki wo kakeru shojo của nhà văn yasutaka tsutsui akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ thật không may akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở vềcô gái vượt thời gian,xem phim cô gái vượt thời gian,download cô gái vượt thời gian,xem online cô gái vượt thời gian hd,xem cô gái vượt thời gian nhanh,tai phim cô gái vượt thời gian,time traveller,xem phim time traveller,download time traveller,xem online time traveller hd,xem time traveller nhanh,tai phim time traveller,riisa naka,akiyoshi nakao,munetaka aoki